คู่มือการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า ในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด 19

คู่มือการปฏิบัติงานข้อร้องเรียน

รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของประชาชน

การเลือกนมยูเอชทีที่ดีและวิธีอ่านฉลากบนกล่องนม

ศูนย์ร้องเรียนผู้บริโภค

เกี่ยวกับข้อมูล ผลิตภัณฑ์ นมไทย-เดนมาร์ค

ชื่อของคุณ (ต้องการ)

เบอร์โทรศัพท์ (ต้องการ)

อีเมล์ของคุณ (ต้องการ)

ที่อยู่ (ต้องการ)

รายละเอียด

หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
โทร.084-3358000, 089-9018156,02-2798622
e-mail callcenter.dpo@dpo.go.th
Line @thai-denmark
หรือ ทักแชทพูดคุยกับแอดมินผ่านไอคอน ที่ปรากฎด้านขวามือล่างของหน้าเว็บไซต์เราได้เลย