วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 นายสมพร ศรีเมือง รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ อ.ส.ค. มอบหมายให้ นายชัยณรงค์ เปาอินทร์ รองผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการตัดสินรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในโครงการ Workshop และประกวดภาพยนตร์โฆษณา นมไทย-เดนมาร์ค 60 ปี สู่ความยั่งยืน My Brand Love ของคนไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่5 เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาดและการโฆษณาร่วมตัดสิน ได้แก่ คุณธนเดช กุลปิติวัน, คุณวิทวัส ชัยปาณี, คุณณปภัช กันตศิลป์, คุณชนัษฐพล เธียรศรี, คุณอติศักดิ์ อมรฉัตร โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 15 ทีม ได้มีการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณา โดยมี นายชัยณรงค์ เปาอินทร์ รองผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ให้เกียรติมอบรางวัลและทุนการศึกษา ให้แก่ทีมผู้ชนะการประกวดดังนี้
– รางวัลชนะเลิศ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ ทีมธาตุแมว จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีม powerpuff girl จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีมบักแดง ไทย-เดนมาร์ค จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ทีม Time Machine จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
-รางวัล poppular vote ได้แก่ทีม Milky way จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้อง Infinity1 ชั้น 1 โรงแรม pullman รางน้ำ กรุงเทพฯ โดยทั้งหมดได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด